Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Chơi gameshow game ai là triệu phú điện thoại

Leave a Comment
Một gameshow đã hấp dẫn, lôi cuốn biết bao bao khán giả xem truyền hình cũng như người chơi. Hàng triệu người xem truyền hình mong ngóng, chờ đợi vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam.
game ai la trieu phu

Đó chính là game ai la trieu phu, một gameshow nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam.
Một trò chơi truyền hình được mua bản quyền từ trò chơi Who Wants to Be a Millionare của Anh.
Hiên nay đã có mặt trên 150 quốc gia trên thế giới với các phiên bản khác nhau.

Game Ai La Trieu Phu Trên Điện Thoại Di Động

Với luật chơi đơn giản: Bạn sẽ phải vượt qua 15 câu hỏi do chương trình đưa ra, vượt qua 3 mốc quan trọng để chắc chắn bạn có phần thưởng dù trả lời sai là mốc 5, 10 và 15. Trong quá trình chơi, người chơi chính sẽ nhận được các sự trợ giúp đắc lực là:
  • ·        Gọi điện thoại cho người thân: Bạn sẽ gọi điện cho người thân và có 30s để vừa hỏi vừa nhận câu trả lời.
  • ·        50:50: Máy tính bỏ đi 2 phương án sai để người chơi chọn 1 trong 2 phương án còn lại
  • ·        Hỏi ý kiến khán giả: Khi chọn sự trợ giúp này, người chơi sẽ nhận được kết quả trợ giúp dưới dạng biểu đồ phần trăm số khán giả lựa chọn từng phương án.
  • ·        Tư vấn tại chỗ: Ba khán giả sẽ được chọn ngẫu nhiên đưa ra đáp án đúng để giúp bạn có thêm tự tin trong câu trả lời.
 Nay qua quá trình nghiên cứu gameshow này được nhà phát hành Qplay.info mô phỏng lại và thiết kế, phát triển để chơi trên điện thoại di động. Ngay bây giờ bạn có thể thỏa sức khám phá kho tàng tri thức của nhân loại. Thử thách trí tuệ của bạn, bản lĩnh của bạn.

Game ai la trieu phu có thiết kế giao diện bắt mắt, sinh động chuẩn HD, sử dụng ngôn ngữ tiếng việt, người chơi sẽ thỏa sức giải trí cùng game. Ngân hang hơn 5000 câu hỏi lien quan đến rất nhiều lĩnh vực của đời sống như: văn hóa – xã hội, thể thao – giải trí, thiên nhiên – con người, danh nhân – sự kiện … chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu học hỏi của người chơi game.
Xem them: ai la trieu phu
Đặc biệt hơn, với game Ai là triệu phú phiên bản di động này được tích hợp âm thanh, 100% giọng đọc câu hỏi là của MC Lại Văn Sâm, các hiệu ứng trong game cũng được mô phỏng y như gameshow tại đài truyền hình sẽ đem lại cho bạn một cảm giác thú vị, như thể chính mình đang ngồi ghế nóng trong trường quay để thử thách với 15 câu hỏi.

Tải ngay game ai la trieu phu thôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét