Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Chơi game ai là triệu phú Tiếng Việt Online

Leave a Comment
Được nghiên cứu, thử nghiệm, tái hiện mô phỏng trên điện thoại di đông, game ai la trieu phu2013 có những điều kiện mà bất cứ người chơi khó tính nào cũng phải ưng ý.
game ai la trieu phu

Thiết Kế Game Ai La Trieu Phu Hoàn Mĩ

Game được thiết kế với ngân hàng câu hỏi hơn 5000 câu hỏi không giới hạn lĩnh vực giúp bạn thỏa sức khám phá. Âm thanh chân thực, sống động, hiệu ứng được mô phỏng lại như ở trường quay Ai là triệu phú. Giọng đọc của MC nổi tiếng Lại Văn Sâm vui tính hài hước.  Đồ họa được thiết kế với giao diện đơn giản nhưng bắt mắt, full HD cực kỳ rõ nét, ngôn ngữ tiếng việt dễ sử dụng nên thân thiện với mọi người chơi ở mọi lứa tuổi, giúp bạn vi vu lướt game trên chiếc điện thoại di động mà không gặp phải khó khan nào.
Game ai la trieu phu 2013 là một game tiếng việt lấy ý tưởng từ gameshow truyền hình nổi tiếng Ai là triệu phú trên VTV3, thuộc bản quyền từ trò chơi Who Wants to Be Millionaire của Anh, gameshow này hiện nay đang được phát song ở hơn 150 quốc gia trên thế giới, với nhiều phiên bản khác nhau, thu hút số lượng hàng triệu khán giả xem truyền hình.

Điểm đặc biệt hơn nữa ở game ai la trieu phu là số tiền thưởng ở mức 15 sẽ tăng lên là 150 triệu đồng chứ không phải là 120 triệu đồng như trước nữa. Một mức thưởng quá hấp dẫn, lôi cuốn đối với bất kì một người chơi nào nếu tham gia gameshow. Với mức thưởng hấp dẫn như vậy, bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay game Ai là triệu phú 2013 phiên bản dành cho điện thoại di động, để giành về cho mình phần thưởng hấp dẫn 150 triệu đồng. Tuy chỉ là phần thưởng trong game nhưng điều quan trọng hơn đó là bạn nhận được phần thưởng kho tàng kiến thức bao la của nhân loại.

Thể Lệ Chơi Game Độc Đáo

Thể lệ chơi trong game cũng tương tự với trò chơi thực tế. Bạn sẽ trải qua 15 câu hỏi được đưa ra, có 3 mốc quan trọng bạn cần phải đạt được đó là mốc 5, 10, và 15. Trong quá trình chơigame ai la trieu phu bạn cũng sẽ nhận được 3 sự trợ giúp đắc lực đó là:
-         50/50: Có 2 đáp án sẽ được loại bỏ để bạn có thể lựa chọn đáp án chính xác hơn trong 2 đáp án còn lại, cơ hội chọn đáp án chính xác nhiều hơn.
-         Sự trợ giúp khán giả trường quay: Một biểu đồ câu trả lời của khan giả sẽ được đưa ra sau khi bạn sử dụng sự trợ giúp này, căn cứ vào đó bạn sẽ đưa ra câu trả lời mà theo bạn là đáp án đúng. Đừng vội vàng, hãy suy nghĩ thật kĩ vì nhiều khi số đông khan giả lựa chọn chưa chắc đã đúng.
-         Đổi câu hỏi khác: Nếu trong trường hợp bạn sử dụng hết 2 sự trợ giúp trên, hoặc bạn gặp một câu trả lời hóc búa mà theo bạn dung 2 sự trợ giúp trên cũng đem lại kết quả không cao thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sự trợ giúp này.

Hãy để bạn trở thành triệu phú của kho tàng tri thức nhân loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét