Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Tải game ai là triệu phú không cần lượt chơi

Leave a Comment
Không cần ngồi trước máy thu hình vào tối thứ 3 hàng tuần để theo dõi, không cần phải ước ao được một lần chơi game ai la trieu phu. Bởi vì giờ đây, với Qplay.info bạn có thể thỏa mãn những ước muốn, khát khao của mình.
game ai la trieu phu

Game ai la trieu phu đã được chúng tôi nghiên cứu và chạy thử nghiệm thành công trên điện thoại di động.
Bạn sẽ được mang cả trường quay S4 về chiếc điện thoại di động nhỏ bé của mình chỉ với một vài thao tác nhỏ. Chỉ cần tải game Ai là triệu phú phiên bản dành cho di động của chúng tôi. Cài và chạy thử, bạn sẽ bất ngờ với những gì mình thấy.

Đồ Họa Sắc Nét Trong Game Ai La Trieu Phu

Với một đồ họa suất sắc, hình ảnh chuẩn HD cực kì sắc nét, cùng giao diện đơn giản nhưng bắt mắt, ngôn ngữ tiếng việt dễ sử dụng.
Hệ thống âm thanh được thiết kế lại hoàn toàn sẽ tạo cho bạn những phấn khích cao độ bởi các bản nhạc cùng các hiệu ứng nhạc gốc "ai là triệu phú" mới nhất 2013. Hấp dẫn hơn nữa khi trong game còn được tích hợp giọng đọc của dẫn chương trình Lại Văn Sâm được bao người mến mộ.
tai game ai la trieu phu về máy
Được trang bị ngân hàng câu hỏi phong phú, đa dạng được lựa chọn cẩn thận từ nhiều lĩnh vực trong cuộc sống: văn hóa, xã hổi, giải trí, kinh tế,… Bạn sẽ tha hồ học hỏi, khám phá nguồn tri thức bao la vô tân của nhân loại với dế yêu của mình.

Luật Chơi Nguyên Bản

Luật chơi trong game được giữ nguyên so với bản gốc để bạn có được những cảm nhận chân thực hơn. Vẫn là 15 câu hỏi, vẫn phải vượt qua 3 mốc quan trọng là 5, 10 và 15.
Người chơi vẫn nhận được 4 sự trợ giúp đắc lực trong game:
-         50/50
-         Hỏi ý kiến khán giả trường quay
-         Sự trợ giúp của người thân
-         Sự trợ giúp của tổ tư vấn tại chỗ
Game ai la trieu phu có chế độ tự động lưu lại thành tích chơi của bạn và sắp xếp bảng xếp hạng để bạn có thể so sánh thành tích sau mỗi lượt chơi.
Bạn và người thân sẽ có những giây phút giải trí thật thoải mái, không chỉ đơn thuần là giải trí, game còn trang bị cho bạn thêm thật nhiều kiến thức bổ ích.

Hãy thử sức để trở thành triệu phú ngay thôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét