Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Chơi game ai là triệu phú phiên bản Việt Nam 2013

Leave a Comment
Game ai la trieu phu : nhu cầu giải trí trên di động càng ngày càng được ưa chuộng. Các hãng game di động liên tục cho ra mắt những tựa game mới để thu hút người yêu game cũng như người dùng điện thoại di động. Rất nhiều thể loại game như game bắn súng, game nhập vai, game kinh dị, game thể thao…

Tải Về Game Ai La Trieu Phu Qplay Crack

Hãng Qplay.info sau những ngày tháng tiến hành thăm dò lấy ý kiến từ những người dùng điện thoại di động, thấy rằng nhu cầu chơi game trí tuệ, logic được lựa chọn nhiều hơn hẳn. Vì vậy chúng tôi đã cho ra mắt game ai la trieu phu 2013 vào hè 2013 này. Game hướng tới tất cả mọi người chơi nhưng chú trọng nhiều hơn đến khách hàng là những bạn trẻ và các em nhỏ.
game ai la trieu phu

Hầu hết các vị phụ huynh đều lo lắng khi không biết được cho con mình sử dụng điện thoại sẽ chơi game gì, có tốt hay không? Nắm bắt được tâm lí đó chúng tôi đã thiết kế để game Ai là triệu phú phù hợp vời tất cả mọi người chơi thuộc mọi lứa tuổi.
Tải game ai la trieu phu về máy!
Game được thiết kế vời giao diện đơn giản nhưng bắt mắt, hình ảnh chuẩn HD,  ngôn ngữ tiếng việt hoàn toàn dễ sử dụng. Ngân hàng câu hỏi phong phú, hấp dẫn, lôi cuốn bao trùm trên nhiều linh vực khác nhau của đời sống: văn hóa, xã hội, thể thao, giải trí, danh nhân văn hóa…

Bạn sẽ có được những giây phút trải nghiệm game thật thoải mái sau những giờ lao động vất vả, mệt mỏi.
Các em nhỏ sẽ được thỏa sức chơi mà học, học mà chơi cùng game Ai là triệu phú. Không phải những game bắn nhau đầy máu me, bạo lực. Các phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi con mình chơi game Ai là triệu phú. Con bạn không chỉ được giải trí sau những giờ học căng thẳng mà còn được bổ sung thêm cho bản thân thật nhiều kiến thức bổ ích.

Luật Chơi:

Bạn phải vượt qua 15 câu hỏi được lựa chọn ngẫu nhiên trong ngân hàng câu hỏi, có 3 mốc quan trọng cần vượt qua là 5, 10 và 15. Trong quá trình trả lời bạn sẽ có 4 sự trợ giúp luôn thường trực bện mình đó là:
-         Sự trợ giúp 50/50
-         Sự trợ giúp của khán giả trong trường quay.
-         Sự trợ giúp của tổ tư vấn
-         Thay đổi câu hỏi khác.
Tất cả những yêu tố trên đã làm lên một game ai la trieu phu đầy hấp dẫn lôi cuốn.

Tải game về máy ngay thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét